fbpx
Viên uống collagen Condition Woman trở thành “thần dược” chống lão hóa, lưu giữ nét thanh xuân cho phụ nữ. Bên cạnh đó, collagen còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu bổ sung trong một thời gian nhất định.

Thực phẩm bổ sung dạng viên uống collagen là lựa chọn an toàn, tiện lợi dành cho những người bận rộn có thể làm đẹp từ trong ra ngoài.

1. Collagen là gì?

1.1. Khái niệm

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể và khoảng 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì giúp kết nối các mô trong cơ thể. Nếu không có collagen, cơ thể con người sẽ là những phần rời rạc.

Hợp chất này cũng rất quan trọng và cần thiết cho quá trình trao đổi chất, tạo ra các axit amin cho da, móng, tóc, xương khớp,…

1.2 Collagen trong cơ thể

Trong cơ thể collagen có tới 16 loại khác nhau nhưng nhìn chung được chia thành 4 nhóm chính:

  • Collagen loại I: Là thành phần quan trọng cấu tạo nên da, xương, gân, sợi sụn và răng. Chúng chiếm đến 90% lượng collagen trong cơ thể và được cấu tạo từ các sợi dày đặc.\
  • Collagen loại II: Loại này có cấu trúc lỏng lẻo và không chắc chắn như collagen loại I. Chúng được tìm thấy trong các sụn đàn hồi, các khớp đệm.
  • Collagen loại III: Đóng vai trò hỗ trợ cấu trúc nên các khối cơ bắp, các cơ quan và động mạch.
  • Collagen loại IV: Được tìm thấy trong các lớp da.

2. Tác dụng của viên uống collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp

Viên uống bổ sung collagen được ưa chuộng sử dụng vì tiện lơi, tiết kiệm tài chính và duy trì kết quả lâu dài, không chỉ có tác dụng lên làn da mà nó còn giúp tác dụng toàn bộ lên các tế bào, các cơ quan của cơ thể từ các mô, các tế bào da cho đến xương, sụn, dây chằng, mạch máu, tóc, móng tay, móng chân,..

2.1 Giúp xương khớp chắc khỏe

Càng lớn tuổi, nguy cơ xuất hiện các bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp càng cao do collagen bị suy giảm. Lý do là bởi collagen đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc xương, sụn.

Nó có khả năng duy trì tính toàn vẹn của sụn, được ví như lớp cao su bảo vệ các khớp xương, giúp xương dẻo dai và chắc khỏe.

Collagen giúp giảm đau khớp hiệu quả
Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng collagen giúp giảm đau và triệu chứng viêm khớp hiệu quả.

Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng collagen giúp giảm đau và triệu chứng viêm khớp hiệu quả.

2.2 Làm đẹp da

Đối với làn da, collagen được coi như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da. Không có gì ngạc nhiên khi hợp chất này góp phần quyết định tới độ săn chắc, đàn hồi, khiến da không bị chảy xệ.

Ngoài ra, collagen còn giúp da mịn màng, ngăn cản sự hình thành các nếp nhăn, giúp da không bị lão hóa và luôn tràn đầy sức sống.

2.3 Làm lành vết thương

Collagen có khả năng hỗ trợ cho da sản sinh ra các tế bào mới. Cho nên sẽ nhanh chóng làm lành sẹo và mờ thâm một cách hiệu quả.

2.4 Tốt cho tóc và móng

Collagen cung cấp dưỡng chất hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Việc bổ sung collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.

Collagen giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.
Việc bổ sung collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.

2.5 Tốt cho thị giác

Collagen dạng kết tinh tồn tại nhiều trong thủy tinh thể, giác mạc. Khi càng lớn tuổi, lượng collagen sụt giảm làm giác mạc hoạt động kém, ảnh hưởng thủy lực và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất amino bị lão hóa.

2.6 Giúp nội tạng khỏe mạnh

Collagen có thể tồn tại trong cơ thể người trong thời gian dài giúp duy trì các bộ phận nội tạng luôn được tái tạo. Vì vậy, sức đề kháng tốt hơn, hạn chế tối thiểu các bệnh về gan, phổi, tim mạch,…

2.7 Tăng cường sức khỏe tim mạch

Bổ sung đầy đủ collagen cho cơ thể giúp sản sinh các mạch máu. Đồng thời tăng cường chức năng cho các mạch máu, đề phòng những chứng bệnh như cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim.

3. Lưu ý khi sử dụng viên uống collagen

Một trong những câu “thần chú” để sử dụng collagen dạng viên hiệu quả đó là: Đúng liều – Đúng thời điểm – Đúng sản phẩm.

3.1 Uống đúng liều

Mỗi dòng sản phẩm, nhà sản xuất thường khuyến cáo liều dùng phù hợp.

Để biết được dòng collagen bạn mua mỗi ngày uống mấy viên, cần xem kỹ trên nhãn sản phẩm hoặc hỏi người tư vấn, bác sĩ, người có chuyên môn.

3.2 Uống đúng thời điểm

Các Nhà sản xuất và chuyên gia khuyến cáo hai khung thời gian “vàng” bổ sung collagen như sau:

  • Uống vào buổi sáng, cách 30 phút trước/sau khi ăn sáng để bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • Uống vào buổi tối, cách 30 phút đến 1 giờ trước khi ngủ. Đây được cho là thời gian tuyệt vời để collagen hấp thụ, sản sinh và thúc đẩy nhanh quá trình làm lành, phục hồi tổn thương của cơ thể.

Để cơ thể hấp thụ một cách tốt nhất, collagen dạng viên thường được hướng dẫn sử dụng ít nhất 2 lần mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng theo 2 thời điểm nêu trên.

3.3 Uống đúng sản phẩm

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn cần tìm mua sản phẩm bổ sung Collagen ở những địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều khách hàng biết đến, đảm bảo sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Một trong các viên uống bổ sung collagen đang được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là sản phẩm Condition Woman của Tập Đoàn Dược Phẩm Hàn Quốc InnoN .

Viên uống collagen Condition Woman là sản phẩm chăm sóc da với ứng dụng 3 trong 1, chứa đựng 3 thành phần sáng giá và thiết yếu cho da với Collagen từ Cá tăng khả năng hấp thụ vượt trội, Hyaluronic Acid cải thiện khả năng giữ ẩm cho da cùng sự kết hợp hoàn hảo với Vitamin E giúp da trắng và mịn màng.

Viên uống bổ sung collagen Condition Woman
Viện uống bổ sung collagen là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung collagen từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ 3 trong 1 với các thành phần sáng giá và thiết yếu cho da bao gồm collagen từ cá, Hyaluronic Acid, vitamin E.

Địa chỉ mua sản phẩm Collagen Condition Woman uy tín

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *